อวสาร หลุยส์ เกรด A 

              ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราจะได้ยินเกี่ยวกับข่าวการจับกุม กระเป๋าแบรนด์ ที่เป็นกระเป๋าก็อป เกรดพรีเมี่ยม เกรดเอ กันค่อนข้างบ่อย ส่วนสาเหตุนั้นก็เนื่องมาจากว่า บริษัทต้นแบบ อย่างแบรนด์กระเป๋า หลุย วิตตอง ได้ออกมาแจ้งความจับกุมร้านค้าที่มีการก๊อปปี้กระเป่าขาย

อย่างไรก็ตามแต่ มีการพูดถึงเรื่องของการจับกุมร้านค้าขายกระเป๋าหลุย ปลอมด้วยว่า ตอนนีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไปแล้วมากมายหลายร้าน ดังนั้นหากใครที่ยังมีการขายกระเป๋าก๊อปอยู่โดยเฉพาะ กระเป๋าก๊อปของหลุย วิตตอง ควรจะรีบเลิกขาย เพราะไม่เช่นนั้นถูกตำรวจจับกุมมา โทษจะหนักอย่างแน่นอน เพราะตอนนื้ ทางบริษัทหลุย วิตตอง มีการมาเปิดสาขาที่ประเทศไทย

เป็นที่เรียบร้อย ว่ากันว่าที่มาเปิดสาขาที่ไทยนั้น ผู้บริหารของหลุย วิตตองไม่ได้คาดหวังที่จะขายสินค้าได้ดีแต่อย่างใด แต่ต้องการปราบปรามร้านค้าที่นำกระเป๋าก๊อปของหลุย มาขายมากกว่า เพราะหากมีเจ้าทุกข์อยู่ในประเทศไทย เวลาจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ลงโทษได้อย่างหนัก

เพราะมีเจ้าทุกข์มาคอยแจ้งความดำเนินดีด ซึ่งตอนนี้ร้านค้าออนไลน์ รวมถึงร้านค้าที่มีการเปิดขายหน้าร้านแบบเปิดเผย โดยที่ไม่ได้หวั่นเกรงเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมเลย คงต้องคิดใหม่ให้ดีๆแล้ว เพราะหากถูกจับกุมมาเพราะขายสินค้าละเมิดสิขสิทธิ์ จะต้องรับโทษหนักอย่างมากเลยทีเดียว

           ตอนนี้ที่กำลังมีข่าวเกี่ยวกับการจับกุมก็มีการจับมาแล้วทั้งหมด 3 ร้านและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังมีรายชื่ออีกหลายร้านทีเดียวที่จะดำเนินการจับกุมทั้งนี้ รายชื่อทั้งหมดถูกส่งมาจากบริษัทหลุย วิตตองที่พยายามหาข้อมูลแล้วส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทางหลุยส์ วิตตองหวังที่จะจัดการ้านขายกระเป๋าก๊อปในประเทศไทยให้สิ้นซาก เพราะนับตั้งแต่มีร้านที่ออกมาขายกระเป๋าก๊อป เกรดพรีเมี่ยม

สินค้าของหลุยส์ วิตตองที่เป็นสินค้าแท้ ก็ขายวไม่ค่อยได้เลย เพราะตอนนี้ของก๊อปนั้น มีการทำจนเหมือนและเราอาจจะแยกไม่ออกด้วยซ้ำว่านี่กระเป๋าก๊อป หากไม่ใช่คนที่คุ้นเคยกับกระเป๋ายี่ห้อดังกล่าวจริงๆ ก็แทบแยกไม่อกเลย ดังนั้นคนส่วนใหญ่จึงหันมาซื้อกระเป๋าก๊อปใช้

เพราะราคาถูกกว่ากันของจริงเยอะมาก และที่สำคัญไม่ต้องเปลืองเงินมากก็มีกระเป๋าแบรนด์ดังใช้ให้เดินถือเท่ห์ ๆ อีกด้วย เพราะถึงแม้ประเทศไทยจะมีการออกกฎหมายจับกุมคนที่ถือกระเป๋าก๊อป และมีการค้นหาร้านที่ขายกระเป๋าเลียนแบบ แล้วจับก็ตามแต่พอจ่ายเงินค่าปรับก็ปล่อย

และร้านก็กลับมาหากำไรจากการขายกระเป๋าก๊อปใหม่ เพราะตำรวจไม่ได้ต้องการปราบปรามอย่างจริงจัง เนื่องจากเจ้าทุกข์ที่จะให้เอาผิดนั้นไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทย ดังนั้น การมาเปิดสาขาที่ไทยของ หลุยส์ รอบนี้ทำให้เรารู้แล้วว่า พวกเขาพร้อมเอาจริงเสียที 

 

สนับสนุนโดย    กริลแอร์