ธุรกิจที่ทำคนเดียว

ธุรกิจที่ทำคนเดียวและมีรายได้เดือนละล้านมันมีจริงๆหรือซึ่งมันมีอยู่จริงๆ

ถ้าพูดถึงในการหาเงินให้ได้อย่างรวดเร็วและทำด้วยตัวคนเดียวหลายคนก็จะคิดว่ามันหลอกลวงหรือป่าวเพราะเรารู้สึกว่าพวกคำเชิญหรือโฆษณาอะไรต่างๆที่รวยง่ายรวยเร็วมันมีเยอะมากและส่วนใหญ่มันก็จะหลอกลวงแต่ความเป็นจริงแล้วการรวยเร็วนั้นมีแต่มันจะรวยแบบง่ายๆนั้นมันไม่มี

และวันนี้เราจะมาพูดให้ฟังในธุรกิจที่ทำคนเดียวและสร้างเงินหลายล้านได้มันมีวิธีการทำอย่างไรผมเชื่อว่าใครที่ได้ยินเรื่องราวของการสร้างเงินล้านด้วยตัวคนเดียวมาเยอะมากๆเช่น JKที่เขียนหนังสือเกี่ยวกับนิยายพ่อมดน้อยด้วยตัวคนเดียวก็สามารถสร้างเงินล้านเป็นหลายพันล้านได้แล้วแม้กระทั่งเด็กอายุ7ขวบที่สร้างรายได้จากยูทูบ350ล้านบาทต่อปี

และก็ตัวอย่างพวกที่ได้พัฒนาโปรแกรมหรือพัฒนาซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นมากมายที่จะสร้างรายได้มากมายหลายพันล้านและทั้งหมดนี้เขาก็ได้สร้างที่ตัวคนเดียวทั้งนั้นฉะนั้นเราก็เลิกสงสัยกันได้แล้วว่ามันทำได้หรือไม่ได้เพราะมันทำได้มันมีตัวอย่างให้ดูมากมาย

แต่คำถามมากมายแล้วมันทำอย่างไรล่ะผมมักจะได้ยินว่าสมัยนี้นั้นมันหาเงินยากกว่าสมัยก่อนสมัยก่อนอะไรก็ง่ายไปหมดค้าขายอะไรก็ง่ายที่ทางก็หาง่ายแต่ความเป็นจริงแล้วในสมัยนี้ตอนนี้มันหาเงินได้ง่ายและมากกว่าสมัยก่อนอีกในโลกใบนี้เงินมันินอยู่บนอากาศมากมายเต็มไปหมดเพียงแต่ว่าวิธีการหาเงินมันเปลี่ยนรูปแบบไปเรื่อยๆดังนั้นมันไม่ใช่วิธีการหาเงินคำสอนคำคิดคำเชื่ออะไรต่างๆมันก็ได้ถูกเปลี่ยนกันไปหมด

สิ่งอะไรที่ผู้ใหญ่เคยสอนเอามันจะดีใน20 30ปีหรือที่ว่าในสมัยที่เขานั้นยังเป็นหนุ่มเป็นสาวสิ่งที่มันเคยดีในปัจจุบันมันอาจะไม่ใช่สิ่งที่ดีก็ได้คำแนะนำที่เขาคิดว่าดีที่สุดในตอนนั้นตอนนี้มันอาจจะแย่ลงไปแล้วก็ได้ผมไม่ได้บอกคุณฟังไม่ควรฟังเขาแต่ให้คุณรู้ไว้ว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นหวังดีกับคุณก็จริงพ่อแม่ครูบาอาจารย์ก็ตาม

แต่ว่าในยุดนี้มันได้เปลี่ยนไปแล้วคุณต้องเป็นคนที่ตัดสินและเลือกทางของคุณด้วยตัวเองถ้าเราพูดถึงการสร้างธุรกิจด้วยตัวคนเดียวและสร้างรายได้หลักล้านได้นั้นมันก็ควจะไม่ใช่เรื่องปกติเพราะมันจะต้องมีตัวช่วยอะไรบ้างอย่างเคล็ดลับของการทำตรงนี้สิ่งหนึ่งที่เขาเรียกกันว่าพลังทวีที่ควบคุมได้โดยไม่มีขีดจำกัดอันนี้แหล่ะจึงเป็นตัวแปลสำคัญที่ทำให้คนๆหนึ่งสามารถสร้างรายได้หรือหลักล้านได้

 

สนับสนุนโดย  แทงบอลออนไลน์2020